Giá cà phê ngày 12/6/2025

Trung bình

112,480đ/kg
-3,000

Giá cà phê trong nước

Thị trường Trung bình Thay đổi
Trong nước 112,600 -3,000
Đắk Nông 112,800 -3,000
Gia Lai 112,500 -3,000
Lâm Đồng 112,000 -3,000
Đắk Lắk 112,500 -3,000
USD/VND 25,800
-30
Theo: bmt.io.vn  

Giá cà phê 12/6/2025 được cập nhật liên tục

Giá cà phê ngày 12/6/2025 trung bình ở mức 112,480 đ/kg giảm -3,000 so với ngày hôm trước.

Giá cà phê cao nhất thu mua ở các vùng trọng điểm của Tây Nguyên (Đắk Lắk, Lâm Đồng, Gia Lai, Đắk Nông,
Kon Tum) được ghi nhận ở mức 112,480 đ/kg

Giá cà phê trong nước mà BMT.io.vn niêm yết mỗi
ngày được tính toán dựa trên giá của hai sàn cà phê thế giới kết hợp với việc khảo sát liên tục từ các
doanh nghiệp, đại lý thu mua tại các vùng trọng điểm trồng cà phê trên cả nước.

BMT Team luôn cố gắng để bám sát nhất với từng vùng, tuy nhiên sẽ có những ngày giá niêm yết không hoàn
toàn khớp với giá cà phê thu mua tại địa phương của bà con, nhưng BMT Team tin rằng thông tin được niêm
yết là nguồn thông tin tham khảo giá trị cho bà con.

Giá cà phê thế giới

Giá cà phê trực tuyến giao dịch trên hai sàn
lớn nhất thế giới Robusta London (ICE Futures Europe) và Arabica New York (ICE Futures US) được hệ thống
lưu trữ chính xác sau mỗi phiên giao dịch, và đưa tham khảo trên bảng giá này.

BMT Team không có bất cứ 1 tác động nào khiến giá cà phê thế giới sai khác so với nguyên mẫu của hai sàn
giao dịch cà phê.

Giá trừ lùi là gì?

Trừ lùi là mức giá mà bên mua trừ vào giá của bên bán. Thường là do vấn đề về chất lượng và thương hiệu.

Ví dụ: Giá cà phê hiện tại là: 1338$/tấn (ngày 30/06/2009), và mức trừ lùi là: 50$/ tấn. Điều này có
nghĩa là bên bán chỉ nhận được số tiền là: 1338 – 50 = 1288$/tấn (chưa kể các khoản trừ về các chi phí
phát sinh)

Xem thêm: Giá trừ
lùi trong mua bán cà phê là gì, và cách tính như thế nào?

Giá FOB là gì?

FOB một thuật ngữ viết tắt trong tiếng Anh của cụm từ Free On Board, nghĩa là Miễn trách nhiệm Trên Boong
tàu nơi đi còn gọi là “Giao lên tàu”.

Trong giao dịch theo giá FOB bên bán hàng cần phải trả cước phí xếp hàng lên tàu. Sự chuyển dịch các rủi
ro diễn ra khi hàng hóa vượt qua lan can tàu tại cảng xếp hàng. Về mặt quốc tế, thuật ngữ này chỉ rõ
cảng xếp hàng, ví dụ “FOB New York” hay “FOB Hải Phòng”. Các khoản chi phí khác như cước vận tải, phí
bảo hiểm thuộc về trách nhiệm của bên mua hàng.